Định vị ô tô không dây tốt nhất hiện nay 2023

Định vị ô tô không dây tốt nhất hiện nay 2023

Định vị ô tô không dây số 1 tại thị trường Việt Nam, đảm bảo an toàn và lưu trữ cả hành trình di chuyển của bạn cùng các chức năng báo cáo thông minh. 

Việc lắp các thiết bị định vị trên xe khi tham gia giao thông là vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ giúp bạn theo dõi được hành trình di chuyển mà còn có thêm các chức năng báo cáo thông minh, giúp bạn giám sát hành trình và phương tiện của mình dễ dàng hơn. TTAS xin gợi ý cho bạn thiết bị định vị ô tô không dây tốt nhất trong năm 2023, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lắp đặt.

I. Định vị ô tô không dây là gì?

Định vị ô tô không dây là thiết bị định vị sử dụng pin sạc, không cần lắp đặt trực tiếp vào xe, dung lượng pin cao và có thể sử dụng được trong nhiều ngày. Người dùng chỉ cần gắn vào xe hoặc cho vào cốp xe, gầm xe hay đặt ở bất kỳ vị trí nào trong xe là có thể định vị được vị trí của xe cần theo dõi. 

Thiết bị định vị ô tô không dây là sản phẩm hoàn hảo và tiện lợi hơn so với các thiết bị định vị có dây dành cho cho ô tô gia đình hoặc cho các phương tiện vận tải đường dài. Cách sử dụng thiết bị định vị ô tô không dây đơn giản, người dùng có thể dễ dàng định vị các thông tin quan trọng của phương tiện.Sau đó, vệ tinh truyền tín hiệu đến các thiết bị định vị, thiết bị định vị sẽ gửi các thông tin thu thập được đến vị trí máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại của bạn.

II. Đối tượng sử dụng định vị ô tô không dây

Thiết bị định vị ô tô không dây rất tiện lợi bởi thiết bị không yêu cầu phải cài đặt ở ghế xe hay phải mang theo bên mình, do đó nó là sản phẩm phù hợp cho cả định vị ô tô và định vị xe máy, giúp cả người thân đều cảm thấy dễ dàng trong việc quản lý và giám sát như: 

  • Giúp các đơn vị kinh doanh vận tải đường dài, xế hộp gia đình theo dõi và giám sát phương tiện của mình.
  • Hỗ trợ cho người sử dụng có nhu cầu bảo vệ xe, chống trộm cắp xe 
  • Dành cho các doanh nghiệp muốn điều hành quản lý đội xe, giám sát các nhân viên giao hàng của công ty, đội nhân viên làm việc thị trường…. 
  • Dành cho xe chở hành khách, xe container, xe đưa đón nhân viên, học sinh, sinh viên…
  • Dành cho chủ hãng xe, chủ thầu giám sát thời gian làm việc của các loại xe công trường, xe máy xúc, máy ủi, các loại máy đào 
  • Ngư dân giám sát tàu thuyền hoạt động trên biển….

III. Lợi ích của việc lắp định vị ô tô không dây?

1. Thiết bị định vị ô tô không dây giúp chống trộm

  • Giúp khách hàng nhận biết trạng thái bật / tắt xe. 
  • Cảnh báo các tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng đến xe. 
  • Cảnh báo xe di chuyển vi phạm luật giao thông 
  • Cảnh báo xe di chuyển ra/vào vùng đã thiết lập. 
  • Cảnh báo khi thiết bị định vị  hết pin hoặc bị tắt. 

2. Hỗ trợ việc định vị, giám sát phương tiện  24/7

Ngoài các chức năng thông minh như chức năng chống trộm, báo cáo thông minh, thiết bị định vị ô tô không dây còn hỗ trợ người sử dụng điều khiển và giám sát xe ở mọi lúc mọi nơi. Chủ xe có thể giám sát trực tuyến các tuyến đường di chuyển của phương tiện, đồng thời xác định vị trí ô tô trên bản đồ khi cần đến. Việc giám sát này đặc biệt hữu ích đối với các cá nhân doanh nghiệp có dịch vụ cho vay mua ô tô, cho thuê ô tô và các dịch vụ liên quan đến việc chở khách và vận chuyển hàng hóa.

3. Theo dõi lịch sử di chuyển của xe

Ngoài ra, định vị ô tô không dây thông minh được trang bị khả năng lưu trữ lịch sử di chuyển của hành trình, tùy theo dung lượng lưu trữ định sẵn của thiết bị. Nhờ vậy, người dùng có thể xem lại các nguồn dữ liệu phương tiện trong những tình huống cần thiết.

4. Tìm thấy được vị trí của xe khi bị lấy trộm

Khi bị thất lạc hay quên vị trí của xe, chủ phương tiện có thể nhanh chóng xác định vị trí xe bằng cách dò định vị xe trên bản đồ trực tuyến.

IV. Nên lắp định vị xe ô tô không dây nào?

Thiết bị định vị ô tô không dây TAS100 giúp giám sát hành trình, được hợp chuẩn Bộ Giao Thông, thích hợp khi lắp đặt trên các dòng xe đường dài như xe khách, xe tải, xe container, hoặc các loại xe gia đình, xế hộp riêng,… theo quy định bắt buộc của chính phủ. 

Với các linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Mỹ, Taiwan, được chọn lọc và có chứng nhận CO/CQ đầy đủ, bộ nhớ Flash với dung lượng lớn, lưu trữ hành trình dài 01 năm, đồng thời tích hợp cảm biến thông minh của Israel, tự cảm nhận động cơ tắt hay nổ chính xác mà không cần nối dây động cơ. Thiết bị hoạt động không tỏa nhiệt nên hoàn toàn phù hợp với mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt. 

Thiết bị định vị TAS100 thích hợp hoàn toàn cho các loại hình xe kinh doanh vận tải, dịch vụ du lịch hoặc xe cá nhân cần lắp đặt thiết bị giám sát hành trình như ô tô, xe tải, taxi,... Nhờ đó các doanh nghiệp, chủ xe dễ dàng theo dõi và giám sát các phương tiện của mình một cách thuận tiện, hiệu quả thông qua máy vi tính, điện thoại có kết nối internet hoặc 4G. 

Gọi ngay HOTLINE 1900.636.792, SDT 0918.120.555 hoặc liên hệ qua Email TTAS@TTAS.VN  để được tư vấn và lắp đặt miễn phí

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang