Top những lưu ý dành cho camera giám sát hành trình xe từ xa

Top những lưu ý dành cho camera giám sát hành trình xe từ xa

Camera hành trình đã trở thành một phần quan trọng trong hành trình hằng ngày của các bác tài. Chúng giúp ghi lại mọi sự kiện trên đường, từ những hành động đáng khen ngợi đến những sự cố không mong muốn.

Tuy nhiên, để tận dụng được hiệu suất tốt nhất từ camera hành trình và bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Thì cần phải tuân theo một số lưu ý quan trọng. Bài viết này hãy cùng TTAS điểm qua các điều cần lưu ý khi sử dụng camera giám sát hành trình xe từ xa nhé.

Camera hành trình ô tô

Dưới đây là các điểm lưu ý mà bạn cần biết khi lựa chọn camera hành trình cho xe ô tô:

  • Thiết bị có kết nối nguồn điện an toàn. Quá trình kết nối giữa thiết bị camera hành trình vào xe bạn cần đảm bảo rằng hệ thống có thể cung cấp nguồn điện phù hợp. Cũng như tính tương thích của thiết bị camera tránh trường hợp chập nguồn điện gây hư hỏng pin xe và các trường hợp xấu khác.

  • Thiết bị có khả năng bảo mật dữ liệu tốt. Camera cần đảm bảo việc lưu trữ cũng như bảo mật những thông tin trong những chặng đường. Một trong những cách bảo mật thông tin đó chính là bạn nên sử dụng pass bảo vệ.

  • Tính năng camera hành trình cần phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Điều này giúp bạn giảm thiệu các chi phí không cần thiết khi lắp đặt camera nhé.

  • Một trong những cách tìm hiểu về một sản phẩm tốt nhất bạn không thể bỏ qua đó chính các review đánh giá của người dùng trước. Từ những thông tin trên bạn sẽ có cái nhìn khách quan và tổng thể về sản phẩm.

  • Ngoài ra bạn cũng cần xem xét các yếu tố như: giá, thương hiệu sản phẩm, vị trí lắp đặt, ….

Camera hành trình xe máy

Việc lựa chọn camera giám sát hành trình cho xe từ xa bạn cần lưu ý các đặc điểm như sau:

  • Lựa chọn đúng loại camera: Đối với phương tiện là xe máy, camera hành trình cần đạt yêu cầu nhỏ gọn và có khả năng thu hình chất lượng. Đặc biệt là có thể thu được hình ảnh vào ban đêm, cũng như chống rung lắc và có khả năng chống nước.

  • Lựa chọn đúng vị trí lắp camera: Để camera hành trình trên xe hoạt động tốt nhất, cũng như không ảnh hưởng đến hoạt động khi lấy xe. Bạn cần lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp nhất nhé.

  • Lựa chọn thẻ nhớ chất lượng: Để có thể ghi được cả hành trình cũng như đảm bảo chất lượng lưu trữ dữ liệu và ghi hình mượt mà.

  • Thương hiệu và giá sản phẩm cũng chính là một trong những yếu tố bạn cũng cần lưu ý trước khi mua. Bời vì sản phẩm đến từ những thương hiệu chính hãng và có nguồn gốc thì bạn cũng sẽ yên tâm hơn về độ bền và chất lượng hình ảnh thu được.

  • Để hiểu rõ sản phẩm thì bạn cũng cần đọc rõ các thông tin về sản phẩm nhé.

  • Đặc biệt là hãy hỏi về các chương trình hỗ trợ và khuyến dành cho sản phẩm mình quyết định mua.

Trên đây là một vài những lưu ý nhỏ mà TTAS muốn gửi đến bạn khi đưa ra quyết định mua sản phẩm camera giám sát cho xe máy. Để có thể hiểu rõ hơn bạn có thể liên hệ tới hotline của chúng tôi nhé. TTAS luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng 24/7.

Một số camera hành trình đáng tham khảo

1. Camera Hành Trình Nghị Định 10 TAS10.

Là sản phẩm hợp quy Bộ TT&TT và đáp ứng Nghị Định 10. Với 2 mắt camera góc rộng quay toàn cảnh xung quanh hành trình với chất lượng video FULL HD, chống rung chống sốc tuyệt đối. Đồng thời camera tích hợp sim 4G phát Wifi tốc độ cao, tích hợp định vị GPS giúp theo dõi và giám sát hành trình của xe một cách thuận tiện nhất. Đặc biệt, camera TAS10 còn có chức năng ghi hình đỗ xe. Trong trường hợp có tác động do ngoại lực khi xe tắt máy TAS10 sẽ tự khởi động và tiến hành ghi hình khẩn cấp. 

Sản phẩm thích hợp lắp đặt trên xe khách, xe tải, xe container, xe bồn, xe Taxi, máy xúc, máy cẩu,... theo quy định bắt buộc của chính phủ. Các doanh nghiệp/ chủ xe theo dõi và giám sát các phương tiện của mình một cách thuận tiện, hiệu quả hơn thông qua máy vi tính, điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối internet hoặc 3G/ 4G. Đặc biệt, đối với các chủ đơn vị kinh doanh vận tải có nhu cầu về một giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện, bền bỉ, ổn định, đáp ứng đầy đủ các chức năng giám sát và lưu trữ, giải pháp tối ưu là lắp hệ thống camera giám sát khách chuyên dụng của TTAS

Camera giám sát hành trình là thứ cần thiết trên những chặng đường dài.

2. Camera giám sát hành trình 2 mắt trước sau AHD K505

Là một trong những loại camera hành trình được ưa chuộng nhất để giám sát lộ trình kết hợp giám sát trong xe, phù hợp để lắp đặt cho các dòng xe 16 chỗ, xe du lịch, xe tải, xe khách,.... các hãng xe vận tải kinh doanh đường dài. K505 chỉ hoạt động khi kết nối với đầu ghi.

Xem thêm: Sản phẩm camera combo TTAS

3. Camera hành trình RD807

Sản phẩm camera kỹ thuật số chuẩn AHD. R807 chỉ hoạt động khi kết nối với đầu ghi. Camera hành trình RD807 là sự lựa chọn hoàn hảo để quan sát xe ngày và đêm. Khả năng chống rung động, chống nước, chống bụi tuyệt đối vì bên trong camera được đổ đầy silicon đặt biệt bảo vệ. Đảm bảo sự ổn định lâu dài. Thiết kế nhỏ gọn thường dùng làm camera hành trình.

Việc sử dụng camera hành trình từ xa giúp bảo vệ chính bạn. Và sẽ là bằng chứng sống trong các tình huống bất ngờ trên đường. Tuy nhiên, để tận dụng được lợi ích tối đa từ camera giám sát hành trình từ xa, bạn cần tuân thủ các lưu ý và hướng dẫn cài đặt.

Để lựa chọn camera hành trình phù hợp với nhu cầu của bạn có thể liên hệ trực tiếp tới TTAS chúng tôi. Điều quan trọng nhất khi mua camera giám sát là cần chú ý đến việc bảo mật dữ liệu nhé. Chúc bạn có những chuyến đi an toàn và thú vị!

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang