Lắp đặt hệ thống camera lùi cho xe tải

Lắp đặt hệ thống camera lùi cho xe tải

Camera lùi là một trong những phụ kiện giám sát quan trọng trên xe tải  giúp người lái có thể đậu đỗ hoặc lùi xe nhanh chóng, dễ dàng, đồng thời tránh các va chạm không may xảy ra.  Hỗ trợ lùi xe tối ưu thì gương chiếu hậu thôi là chưa đủ, việc trang bị thêm hệ thống camera lùi cho xe tải là giải pháp mang lại hiệu quả chính xác tuyệt đối. 

1. Tìm hiểu camera lùi cho xe tải
Thông thường những dòng xe tải thường có rất nhiều điểm mù. Đặc biệt phía sau xe tải là nơi mà người lái xe gần như không thể quan sát được. Việc lắp camera lùi cho xe tải là rất quan trọng. Camera lùi xe tải có công dụng đưa những hình ảnh phía sau xe lên camera hành trình được tích hợp trước mắt bạn. Từ đó, đảm bảo an toàn trong quá trình lùi hoặc đỗ xe. Sản phảm giúp lái tài xế được những chướng ngại vật phía sau, giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn đáng tiếc. Camera lùi trên các dòng xe tải còn giúp tài xế tự tin hơn trong việc lùi xe, đặc biệt là đối với các bác tài mới ra lái xe trên đường.

Lắp đặt camera lùi cho xe tải

=> Xem thêmlắp đặt camera hành trình cho xe thu gom rác
2. Ưu điểm camera lùi cho xe tải
- Camera nên có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại để dễ dàng tích hợp trên các loại xe tải khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến kiểu dáng chung của xe.

- Thiết kế ống kính và cảm biến hình ảnh nên hỗ trợ góc quan sát rộng, giúp người lái xe dễ dàng nhìn thấy toàn bộ khu vực phía sau và xung quanh. Có thể tích hợp đèn hỗ trợ ban đêm, như hồng ngoại, để cải thiện khả năng quan sát khi ánh sáng môi trường thấp.

- Thiết bị cần có khả năng chống nước và chống bụi để đảm bảo tính ổn định và độ bền trong mọi điều kiện thời tiết. Cung cấp các phụ kiện và chân đế lắp đặt để hỗ trợ việc gắn camera lùi vào các vị trí phù hợp trên xe tải.Đảm bảo rằng camera có độ phân giải cao để cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết.

Lắp đặt camera lùi TTAS cho xe tải

 

- Hỗ trợ nhiều loại kết nối, chẳng hạn như kết nối không dây hoặc kết nối qua dây, để phù hợp với các loại hệ thống lắp đặt khác nhau. Nếu có khả năng, tích hợp chức năng ghi hình để lưu trữ các video và hình ảnh quan sát, giúp trong việc phân tích sự cố và bảo vệ xe. Ống kính nên có lớp chống chói và chống tia UV để giảm ánh sáng chói từ các nguồn ánh sáng mạnh.


3. TTAS đơn vị cung cấp và lắp đặt camera lùi xe tải
TTAS với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu sản xuất kinh doanh thiết bị định vị, camera giám sát hành trình và các loại thiết bị điện tử tự động khác. Chúng tôi không chỉ cung cấp các thiết bị camera giám sát hành trình mà còn cung cấp giải pháp quản lý vận hành vận tải cho các nhà xe trên toàn quốc.

TTAS là địa chỉ chuyên lắp đặt camera lùi uy tín tại Tp.HCM chuyên phân phối chính thức các sản phẩm camera lùi xe tải, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với chế độ bảo hành tốt.

TTAS lắp đặt camera lùi xe tải


TTAS tự hào là đơn vị uy tín cung cấp các giải pháp an toàn cho xe tải. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt camera lùi xe tải. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành đầy đủ, giá tốt cho tất cả các sản phẩm camera lùi mà quý khách lắp đặt ở hệ thống của chúng tôi.

TTAS với đội ngũ nhân viên sẵn sàng cung cấp thiết bị camera lùi  cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Để tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp quản lý vận tải hiệu quả này, chủ xe có thể gọi đến hotline 1900 63 67 92 - đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thông tin 24/7.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang