Nên lắp camera lùi ô tô nào tốt nhất hiện nay?

Nên lắp camera lùi ô tô nào tốt nhất hiện nay?

Camera lùi được xem là thiết bị ghi hình chuyên dụng vô cùng quan trọng đối với các phương tiện giao thông nhằm mục đích quan sát khu vực đằng sau xe. Ngoài ra, với nhiều dòng sản phẩm hiện nay, camera lùi còn hỗ trợ kết hợp với nhiều chức năng khác, hỗ trợ lùi và tiến khi dừng, đỗ xe, đồng thời giúp theo dõi hành trình. Vậy nên lắp loại camera lùi nào vừa có thể lùi xe vừa có thể giám sát hành trình? Cùng TTAS tìm hiểu trong bài viết sau nhé! 

Có nên lắp camera lùi cho xe?

Camera lùi là loại camera ô tô được dùng để ghi và truyền hình ảnh trực tiếp đến tài xế hoặc người giám sát, thường được lắp phía sau xe hoặc gần khu vực biển số xe. Chức năng của camera lùi là cung cấp toàn bộ hoạt động phía sau xe nhằm hỗ trợ người lái quan sát và lùi xe an toà, quay xe một cách an toàn. 

Đặc biệt là quan sát các điểm mù sau xe bởi đây là một trong những điểm nguy hiểm nhất của ô tô. Điểm mù gây khó khăn nhiều cho lái xe trong việc lùi xe và cũng là nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ va chạm, tai nạn khi lùi xe. 

Do kết cấu thân xe có thể nhỏ hoặc to cùng phạm vi quan sát khá hạn chế của gương chiếu hậu, người lái khó có thể thấy hết toàn bộ khu vực đuôi xe, đặc biệt là không gian phía dưới đuôi xe. Chính vì vậy, việc lùi xe thường gặp nhiều trở ngại và tiềm ẩn nguy cơ sự cố, tai nạn cao, do vậy lắp đặt camera lùi xe ô tô là vô cùng cần thiết.

Lợi ích khi lắp đặt camera lùi ô tô không dây

Việc lắp đặt camera lùi ô tô đang ngày càng phổ biến và thiết thực bởi khi lắp đặt camera lùi, người lái xe sẽ dễ dàng xoay sở và quan sát phía sau để quay xe, lùi xe, đưa xe vào chuồng, tránh được những va chạm tai nạn không đáng có dẫn đến tổn thất về con người hoặc xe cộ. Bên cạnh đó còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải tốn những khoản tiền tu sửa cho xe như sơn lại đuôi xe hoặc sườn xe do xước xát trong quá trình lùi xe.

Thứ hai, giúp tài xế dễ dàng xử lý trong các tình huống kẹt xe hoặc đi qua những đoạn đường nhỏ hẹp, khuất bóng. Việc nhìn thấy phía sau xe sẽ tạo cảm giác an toàn thật sự cho người lái xe, đặc biệt quan trọng là những người mới bắt đầu lái xe. 

Nên lắp đặt camera lùi ô tô ở đâu?

Thiết bị đầu ghi camera giám sát hành trình kết hợp camera lùi TAS68S là sản phẩm mới ra mắt tháng 05/2022 đã và đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người dùng. Thiết bị TAS68S được thiết kế nhằm mục đích theo dõi và giám sát các xe tham gia kinh doanh vận tải, đồng thời giúp xe vận tải dễ dàng quan sát các hình ảnh phía sau xe phục vụ cho quá trình điều khiển giao thông. Với bộ vi xử lý được tích hợp có hiệu suất cao, hình ảnh được ghi vào thẻ nhớ theo chuẩn Full HD với chất lượng ảnh cao lên đến 25fps, đồng thời có thể xem trực tiếp trên phần mềm của TTAS cung cấp cho khách hàng, hợp chuẩn theo Nghị định 10 và sử dụng sim 4G của mọi nhà mạng, cùng rất nhiều tính năng thông minh khác, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Đầu ghi camera hành trình Nghị Định 10 mang lại rất nhiều công dụng hữu ích như:

- Giám sát video trực tuyến không giới hạn thời gian. 

- Giám sát hành trình hợp chuẩn QC31/2014.

- Chụp hình đáp ứng đầy đủ yêu cầu Nghị Định 10 cho xe khách xe container và truyền về Bộ Giao Thông 

- Phát WIFI phục vụ hành khách trên xe.

Trọn bộ thiết bị bao gồm: Đầu ghi TAS68S, dây nguồn, dây ra màn hình và RS232, anten 4G, anten GPS, anten WIFI, remote điều khiển, đầu đọc thẻ RFID và 2 thẻ tài xế (tùy chọn)

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://ttas.vn/products/tas68s-dau-ghi-camera-nd10-tich-hop-gsht-wifi 

Gọi ngay HOTLINE 1900.636.792, SDT 0918.120.555 hoặc liên hệ qua Email TTAS@TTAS.VN  để được tư vấn và lắp đặt miễn phí

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang