Địa chỉ chuyên cung cấp camera trên xe bus tốt nhất

Địa chỉ chuyên cung cấp camera trên xe bus tốt nhất

Nếu bạn hoặc công ty đang tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị camera trên xe bus, camera hành trình tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết này!

Công nghệ đang trên đà phát triển vượt bậc đòi hỏi dẫn đến các ngành dịch vụ như vận chuyển hành khách đang ngày một phổ biến hơn. Đây là một trong những tiềm năng kinh doanh lớn nhưng cũng hàm chứa nhiều rủi ro như việc liên quan đến đảm bảo an ninh. Chẳng hạn như hiện tượng trộm cắp, móc túi, gian lận ngày một gia tăng, khó kiểm soát và phát hiện được. Vậy nên việc lắp đặt các dòng camera giám sát, đặc biệt là các dòng camera trên xe bus là vô cùng quan trọng và cần thiết. 

Tại sao phải lắp camera trên xe bus? 

Xe bus là một trong những dòng xe có chức chứa rất lớn so với các dòng xe vận tải khác, đặc biệt vào những khung giờ cao điểm, số người trên xe có thể lên đến hàng trăm người bao gồm nhiều lứa tuổi, nghề nghiệp khác nhau. Do đó, hiện tượng trộm cắp, cướp giật trên xe bus cũng có thể trở nên dễ dàng và phổ biến hơn, khiến cho hành khách trên xe cảm thấy bất an khi bước lên xe buýt. 

Bên cạnh đó còn có rất nhiều trường hợp để quên đồ trên xe, hoặc có những hành vi gây rối, tác động lẫn nhau, thậm chí nhân viên lơ xe gian lận trong việc phát hành vé xe buýt cùng vô số các trường hợp rủi ro khác, dẫn đến việc lắp camera trên xe bus là vô cùng quan trọng và khẩn cấp. 

Ngày nay với nhiều dòng camera công nghệ khác nhau, khi xe khách hoặc xe bus được lắp đặt đầy đủ các thiết bị này, hành khách khi lên xe cũng cảm thấy an tâm và thoải mái hơn để bảo vệ tài sản của mình, đồng thời việc chạy xe của tài xế cũng dễ dàng hơn, không bị động tâm trên hành trình di chuyển. Các nhà sản xuất xe bus hiện nay nên lắp một hệ thống camera trên xe bus để đem lại uy tín cho nhà xe của mình, thu hút thêm nhiều hành khách đi xe.

Những tính năng nổi bật của camera trên xe bus TAS10 - ND10CAM

Camera trên xe bus TAS10 - ND10CAM được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TTAS - hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị camera giám sát hành trình và định vị toàn cầu dành riêng cho xe đường dài, nay đã được cải tiến ngày một thông minh và hiện đại hơn. 

Camera trên xe bus TAS10 - ND10CAM không chỉ dùng riêng cho các dòng xe bus thông dụng mà còn thích hợp với các dòng xe đường dài, được tích hợp cùng định vị GPS toàn cầu vô cùng thông minh, giúp chủ xe giám sát và theo dõi hành trình dễ dàng hơn. Với chức năng đàm thoại hai chiều, tích hợp dùng sim 4G và phát Wifi cho các thiết bị, camera góc quay rộng, lưu trữ mọi khoảnh khắc từ bên ngoài lẫn bên trong xe. Đặc biệt, Camera còn hợp chuẩn Nghị định 10 gửi dữ liệu truyền về Bộ giao thông, đảm bảo tuân thủ quy định an toàn pháp luật. 

Thông số kỹ thuật camera hành trình xe ô tô Navicom T128

  • 02 mắt cam: Thiết kế nhỏ gọn, quay khung cảnh phía trước và trong xe. Góc quay cam trước 140 độ, góc quay cam trong xe 120 độ.  
  • Độ phân giải 720P

  • Chức năng đỗ xe an toàn 24/24: Nếu xảy ra va chạm, tạo rung động cho xe, camera sẽ tự khởi động và thực hiện ghi hình. 
  • Dùng SIM 4G của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam 
  • Phát Wifi cho hành khách lên đến 8 thiết bị kết nối đồng thời. 
  • Tích hợp micro thu âm và loa: Nghe nói đàm thoại 2 chiều không giới hạn khoảng cách. 
  • Xem hành trình trực tuyến 24/24 qua APP “TTAS Tracking” và Web “dinhvihopquy.vn”.  
  • Tổng hợp lưu trữ dữ liệu lịch sử hành trình xe chạy qua thẻ nhớ
  • Chụp ảnh định kỳ gửi về Tổng Cục Đường Bộ (dành cho xe bắt buộc theo Nghị Định 10). 
  • Điện áp hoạt động 12V hoặc 24V 
  • Chú ý: Sản phẩm có 5 gói SIM và thẻ nhớ với 5 mức giá khác nhau

Xem thông tin chi tiết tại: https://ttas.vn/products/tas10-nd10cam-camera-nd10-tich-hop-gsht-bgt 

Quy trình lắp đặt camera trên xe bus tại TTAS:

  • Khảo sát trực tiếp kiểu dáng bố cục của từng loại xe và tư vấn các vị trí lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng 
  • Báo giá chi tiết các dòng camera phù hợp cho dòng xe đó để khách hàng lựa chọn 
  • Khách hàng chốt sản phẩm và tiến hành hẹn lịch đến ngày lắp đặt 
  • TTAS cử nhân kỹ thuật qua nhà khách chạy dây, lắp đặt, cài đặt lên hình cho khách hàng 
  • Kiểm tra rà soát toàn bộ hệ thống xem hoạt động tốt chưa, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng 
  • Cuối cùng là bàn giao, nghiệm thu hoàn thiện cuối buổi. 

Gọi ngay HOTLINE 1900.636.792, SDT 0918.120.555 hoặc liên hệ qua Email TTAS@TTAS.VN  để được tư vấn và lắp đặt miễn phí các dòng camera hành trình và thiết bị định vị GPS. 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang