Top 3 camera hành trình xe tải chất lượng hiệu quả 2024

Top 3 camera hành trình xe tải chất lượng hiệu quả 2024

Bạn đang tìm kiếm giải pháp giám sát hành trình cho xe tải với chi phí phải chăng? Hãy đọc ngay những đánh giá chi tiết về Top 3 Camera Hành Trình Xe Tải siêu rẻ hiện nay. Vừa an toàn đường đi và tiết kiệm chi phí với những lựa chọn chất lượng, đáng tin cậy!

Top 3 Lựa Chọn Camera Hành Trình Xe Tải Giá Rẻ Đáng Chú Ý

Camera hành trình không chỉ đơn thuần là một thiết bị giám sát thông thường nữa. Mà ngày nay, nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngành vận tải. Việc tìm kiếm những lựa chọn phù hợp với ngân sách vẫn luôn là một nhiệm vụ quan trọng. Dưới đây là 3 camera hành trình xe tải giá rẻ mà bạn nên xem xét đến:

Lựa chọn camera hành trình cho xe tải giá rẻ cùng TTAS.

Camera Hành Trình R4000

Camera hành trình R4000 là lựa chọn lý tưởng cho xe du lịch, xe tải. R4000 được thiết kế với khả năng chống nước và chống rung vượt trội. Thân camera được làm từ hợp kim nhôm đúc. Có các khớp xoay cố định bằng vít lục giác, tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ.

Tích hợp đèn hồng ngoại giúp quan sát ban đêm với độ nhạy cao, mang lại hình ảnh sắc nét. Camera hành trình R4000 thường được kết nối với các đầu ghi như TAS68S, TAS1000, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho việc giám sát và ghi lại hành trình của xe.

Ưu điểm nổi bật của Camera giám sát trong xe R4000:

  • Chịu được rung động tốt: Thiết kế chuyên dụng cho xe, camera R4000 có chỉ số kháng nước đạt tiêu chuẩn quốc tế IP67. Giúp thiết bị hoạt động liên tục ngoài trời một cách bền bỉ và hiệu quả.

  • Chất lượng hình ảnh: Sử dụng cảm biến ảnh 1/3 inch Color Sony HAD CCD II. Camera R4000 cho độ phân giải 1.3Mpx và góc rộng 2.8 độ (2.5mm đặt riêng), cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết.

  • Độ bền cao: Với khả năng chống rung động lên đến 10G. Camera R4000 đảm bảo hoạt động ổn định ngay cả trong các điều kiện đường xá khắc nghiệt.

  • Đa dạng tính năng: Camera hỗ trợ đầu ra video AHD 1.3Mpx, có nhiệt độ hoạt động từ -20°C đến +70°C, và nguồn cung cấp từ DC12V (được ổn áp và cung cấp từ đầu ghi).

Xem thêm: Xem thêm top 3 thương hiệu camera giám sát hành trình tốt nhất 2023 tại TTAS.

Camera hành trình và lùi xe tải Sojicam RX200, sử dụng công nghệ chuẩn AHD.

Sản phẩm Camera hành trình và lùi xe tải Sojicam RX200 sử dụng công nghệ chuẩn AHD. Sẽ mang đến những trải nghiệm quan sát an toàn và tiện ích cho người lái. Với màn hình IPS 7 inch chống chói 1200 x 800, tài xế có thể nhìn rõ ngay cả trong điều kiện nắng gắt hay mưa rào.

Camera AHD hành trình góc rộng 180 độ cùng camera AHD lùi hồng ngoại IP69 140 độ. Cùng với chip Sony GC2053 đảm bảo hình ảnh sắc nét và chân thực. Cáp điện chuyên dụng cùng hỗ trợ thẻ nhớ SDHC lên đến 128GB giúp tăng độ an toàn và khả năng lưu trữ lên đến 7 ngày. Điện áp sử dụng từ 10 đến 40V, phù hợp cho mọi loại xe.

Camera hành trình và lùi xe tải Sojicam RX200 AHD.

Khi mua sản phẩm tại TTAS sẽ có các sản phẩm đi kèm:

  • Màn hình kiêm đầu ghi thích hợp

  • Camera hành trình góc rộng 180 độ

  • Camera lùi hồng ngoại 18 LED góc rộng

  • Thẻ nhớ SD 32GB

  • Remote điều khiển

  • Dây cáp điện

  • Cáp Aviator 15 mét cho camera lùi chống nhiễu

  • Cáp Aviator 5 mét cho camera hành trình

  • Giá đỡ màn hình bằng thép sơn tĩnh điện với các núm vặn nhựa ABS rất chắc chắn

  • Sách hướng dẫn sử dụng

Camera hành trình Phisung K10 Pro

Phisung K10Pro Camera hành trình cảnh báo giao thông là sản phẩm hiện đại với độ phân giải True 2K. Cùng khả năng phát âm Tiếng Việt, mang lại sự tiện ích và hài lòng cho người dùng với mức giá dễ chịu.

Tiếp nối sự thành công của model K10, phiên bản K10 Pro được nâng cấp với độ phân giải cao hơn. Có các tính năng cảnh báo giao thông đa dạng, phù hợp với người dùng Việt.

Đặc điểm nổi bật của Phisung K10 Pro:

  • Cảnh báo vượt tốc độ, ra vào khu dân cư, camera phạt nguội, cấm vượt, … Và các tính năng cảnh báo khác trên màn hình 3 inch và thông báo bằng giọng nói tiếng Việt.

  • Màn hình rộng 3 inch độ phân giải lên đến 640x360.

  • Camera trước sử dụng cảm biến GC2053 1/2.9" True 2K và camera sau độ phân giải 720p.

  • Định dạng Video TS H.264 và kết nối WIFI để xem video khi ở gần thiết bị.

  • GPS logger hiển thị tốc độ ngày tháng trên video và E-Dog cảnh báo giao thông.

  • Sử dụng siêu tụ thay cho pin, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64GB.

  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ả Rập.

Xem thêm: Sản phẩm camera lùi, camera dành cho xe tải

Phisung K10 Pro Camera hành trình cảnh báo giao thông có thể sử dụng trên mọi loại xe, nhưng thích hợp nhất vẫn là xe tải.

Địa chỉ uy tín cung cấp camera hành trình xe tải

Địa chỉ đáng tin cậy trong ngành giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu về camera hành trình?  Không chỉ là những chiếc camera hành trình xe tải nói chung. TTAS, đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm và những đánh tích cực từ người dùng.

TTAS chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp và có tâm. Nếu bạn đang cần tại sao không đến với TTAS, chúng tôi luôn ở đây để sẵn sàng phục vụ bạn.

Tạm kết

Hy vọng những thông tin trong bài sẽ có ích với bạn đọc. Mọi thông tin thắc mắc bạn hãy liên hệ tổng đài TTAS 190 0636 792.




← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang