Camera xe khách giường nằm giúp giám sát xe trực tuyến qua sim 3G, 4G

Camera xe khách giường nằm giúp giám sát xe trực tuyến qua sim 3G, 4G

Việc lắp đặt camera giám sát cho xe giường nằm không còn xa lạ đối với những doanh nghiệp kinh doanh vận tải hãng xe giường nằm chạy tuyến cố định. Chúng ta thấy rằng hầu hết những hãng xe giường nằm có camera giám sát rất được khách hàng ưa chuộng. Nó giúp tạo nên sự an tâm nhiều hơn của khách hàng khi chọn những nhà xe có lắp camera giám sát. Đặc biệt là những xe khách giường nằm có camera tích hợp sim 3G, 4G với nhiều lợi ích tuyệt vời. Đó là những lợi ích gì, hãy cùng TTAS tìm hiểu nhé!

Những lợi ích của camera xe khách giường nằm giám sát xe trực tuyến qua sim 3G, 4G

- Giám sát được hành trình di chuyển của xe khách giường nằm ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào mà không cần phải có mặt trên xe.

- Bên cạnh đó, thái độ của nhân viên trên xe đối với khách hàng cũng là chi tiết quan trọng mà chủ xe cần phải quan tâm để có thể biết được sự việc trên xe và kịp thời xử lý. Quan trọng hơn là nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

- Camera xe khách giường nằm giám sát hành trình giúp chủ xe giữ được bằng chứng quan trọng trong những trường hợp nhất định. Chẳng hạn như khi bị công an bắt lỗi oan xe khách của mình.

- Xe khách giường nằm thường chạy tuyến cố định liên tục, chúng ta khó thể kiểm soát được số lượng khách hàng lên, xuống xe là bao nhiêu nếu như không sử dụng camera trên xe.

 

Camera Giám Sát Hành Trình Xe Khách

CAMERA GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH BÊN NGOÀI XE

- Camera giám sát góp phần tạo uy tín và lòng tin của nhà xe đối với hành khách. Hơn nữa, khi xảy ra vấn đề trên xe thì cũng đều được camera giám sát ghi lại để làm bằng chứng trước những điều khách hàng phản ánh.

- Ngoài ra, việc giám sát tài sản của khách hàng là cực kỳ cần thiết và quan trọng để tránh việc thất thoát tiền, tài sản của chúng ta. Giúp giảm tình trạng mất đồ, kẻ trộm móc túi, góp phần giúp đảm bảo trật tự an ninh trên xe.

- Giúp nhà xe tiết kiệm chi phí lắp đặt thiết bị phát wifi trên xe.

- Hành khách thoải mái truy cập mạng Internet với tốc độ cao, nhằm giúp khách hàng xem phim, nghe nhạc giải trí, làm việc trên suốt quãng đường dài di chuyển. Một tiện ích vô cùng quan trọng mà khách hàng nào cũng mong đợi ở một nhà xe chuyên nghiệp.

Xem thêm: Vì sao nên lắp camera xe khách 3G, 4G

Cách lắp camera xe khách giường nằm giúp giám sát xe trực tuyến qua sim 3G, 4G

Để biết cách lắp camera hành trình cho xe khách giường nằm đúng và đảm bảo ghi hình ổn định nhất, chủ nhà xe cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Xác định vị trí phù hợp để lắp đặt camera giám sát hành trình

Bạn xác định chính xác vị trí lắp đặt camera để giúp việc ghi hình được đầy đủ, bao quát nhất. Bạn nên lắp camera giám sát hành trình ở giữa kính chắn gió và gần với kính chiếu hậu để có thể ghi hình hiệu quả khi xe đang di chuyển. 

Vị trí lắp đặt camera hành trình xe giường nằm phổ biến nhất:

- Phía trên kính trước của xe khách giường nằm.

- Trên mặt táp lô của xe khách giường nằm. 

- Phía trên kính sau của xe khách giường nằm.

Bước 2: Cần xác định vị trí nguồn điện phù hợp

Tiếp theo, khi lắp camera giám sát hành trình cần phải xác định đầu cắm nguồn ở trên camera và xác định cổng nguồn trên xe.

Bước 3: Tiến hành lắp đặt camera hành trình

Sau khi đã xác định được vị trí đặt camera hành trình và nguồn điện phù hợp, chúng ta sẽ lắp đặt camera hành trình vào xe theo quy trình sau:

+ Lắp chân đế vào phần thân máy của camera giám sát hành trình => Tháo bỏ lớp bọc ở phía bên ngoài chân đế => Dán chân đế camera lên trên kính xe.

Xem thêm: Camera hành trình nghị định 10 sim 4G

Bước 4: Tiến hành đi dây nguồn lên trên trần xe

Để đi dây nguồn chúng ta cần cạy tấm trần xe lên và nhét phần dây điện lên trên trần xe. Sau đó, giấu dây nguồn dọc theo phần đệm ở cửa xe.

Bước 5: Cắm nguồn điện và bắt đầu cài đặt

Sau khi đi dây nguồn xong, bạn cắm nguồn vào tẩu thuốc ở trên xe. Tiếp đến, bạn cắm thẻ nhớ vào, đề nổ xe và đợi một lát để cho camera hoạt động.

Chú ý: Bạn cần phải định dạng lại thẻ nhớ, cài đặt các thông số cơ bản: Lịch sử di chuyển, thời gian ghi hình, độ phân giải,…

Camera Giám Sát Hành Trình Xe Khách

CAMERA GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH BÊN TRONG XE

Đơn vị chuyên lắp đặt camera xe khách giường nằm giúp giám sát xe trực tuyến qua sim 3G, 4G

TTAS với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp, lắp đặt camera trên xe khách, xe giường nằm, xe tải, camera quan sát… sẽ luôn tư vấn và mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

 

Quy trình lắp đặt camera xe giường nằm tại TTAS

- Khảo sát từng dòng xe và những vị trí phù hợp để lắp đặt camera theo yêu cầu của khách hàng.

- Báo giá những loại camera trên xe giường nằm để khách hàng lựa chọn.

- Hẹn khách hàng lịch chính xác để lắp đặt camera.

- Nhân viên kỹ thuật đến điểm hẹn để lắp đặt, cài đặt và lên hình cho khách hàng.

- Kiểm tra toàn bộ hệ thống hoạt động và đồng thời hướng dẫn khách hàng cách sử dụng.

- Bàn giao camera, nghiệm thu, hoàn thiện công trình

Ưu điểm khi lắp đặt camera xe khách giường nằm tại TTAS

- Sản phẩm uy tín, chính hãng, mới 100%.

- Có đầy đủ chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

- Có tem bảo hành sản phẩm, tem chống hàng giả. 

- Giá cả vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

- Nhân viên nhiệt tình với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.

- Lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang