Vì sao nên lắp camera xe khách xem trực tiếp qua sim 3G, 4G?

Vì sao nên lắp camera xe khách xem trực tiếp qua sim 3G, 4G?

Camera hành trình xe khách hiện nay đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết không thể thiếu của các tài xế. Camera được trang bị những công nghệ hiện đại với nhiều tính năng vô cùng tiện dụng. Camera xe khách xem trực tiếp qua sim 3G, 4G là lựa chọn của rất nhiều người dùng và doanh nghiệp vận tải hiện nay. Vậy camera hành trình xe khách 3G, 4G có những điểm gì nổi bật? Hãy cùng TTAS khám phá và tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Camera xe khách xem trực tiếp qua sim 3G, 4G là gì?

Camera xe khách xem trực tiếp qua sim 3G, 4G là một thiết bị ghi hình ô tô có khả năng kết nối mạng 3G, 4G, cho phép truyền dữ liệu trực tuyến, người dùng có thể xem trực tiếp, quản lý từ xa và đồng thời chia sẻ nội dung ghi hình.

Với khả năng kết nối 3G, 4G, camera hành trình xe khách có thể truyền dữ liệu trực tuyến qua mạng di động, người dùng có thể xem trực tiếp video từ camera và quản lý những tập tin ghi hình từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hay giao diện web. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem lại các video ghi hình, chụp ảnh và lưu trữ dữ liệu từ camera mà không cần phải tháo camera ra khỏi xe.

Vì sao nên lắp camera xe khách xem trực tiếp qua sim 3G, 4G?

Camera xe khách xem trực tiếp qua sim 3G, 4G trợ chức năng ghi hình

Đầu tiên, chắc chắn là camera hành trình xe khách 3G, 4G sẽ hỗ trợ ghi lại hình ảnh và video suốt quá trình xe vận hành. Phần lớn những mẫu camera hành trình xe khách hiện nay đều được trang bị công nghệ ghi hình với độ phân giải cao từ Full HD 1080p, HD 720p cho tới camera siêu nét 2K, 4K. Với điều kiện ánh sáng, môi trường khác nhau như ban ngày hay ban đêm, camera hành trình xe khách 3G, 4G vẫn đảm bảo mang lại chất lượng hình ảnh tốt. Bởi lẽ chúng được trang bị chức năng ghi hình ban đêm như hệ thống đèn hồng ngoại, đèn Led, tăng cường ánh sáng xung quanh ống kính camera…

Nhờ đó cho ra những hình ảnh chất lượng, sắc nét và trung thực, nên dù gặp những trường hợp sự cố xe hỏng hóc, va chạm… thì vẫn có video quan sát và bằng chứng lưu lại.

Xem thêm: Quản lý xe khách bằng camera hành trình AI

Thỏa sức giải trí với chức năng phát mạng Internet của camera 3G, 4G

Trên xe khách, thông thường để có thể dùng mạng Internet thì chúng ta cần phải lắp thêm một bộ phát wifi. Nhưng với công nghệ sim 3G, 4G được thiết kế tích hợp trong camera xe khách thì việc truy cập mạng trở nên vô cùng dễ dàng. 

Sim 3G, 4G cùng bộ vi xử lý Quad Core và cổng phát wifi hotspot sẽ giúp phát mạng Internet 3G, 4G, cho phép hành khách trên xe truy cập với tốc độ nhanh chóng. Vì vậy, chúng ta có thể giải trí trên xe như nghe nhạc, xem phim, lướt web,... thỏa thích. Và đặc biệt hơn nữa, camera 3G, 4G sẽ giúp chủ xe tiết kiệm chi phí đáng kể thay vì lắp bộ phát wifi trên xe khách.

Camera xe khách 3G, 4G được tích hợp nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ lái xe khác

Để hỗ trợ việc lái xe dễ dàng, thuận tiện những camera xe khách còn được trang bị rất nhiều tính năng cần thiết như hệ thống GPS dẫn đường, cảnh báo lệch làn, camera hành trình cảnh báo tốc độ, camera lùi…

Không chỉ dừng lại ở đó, một số mẫu camera hành trình xe khách 3G, 4G ngày nay còn được tích hợp cả màn hình Live View, giúp tài xế lái xe có thể trực tiếp theo dõi video ghi lại và theo dõi GPS vô cùng thuận tiện. 

Xem thêm: 3 thương hiệu camera hành trình tốt nhất

Những dòng xe phù hợp lắp camera hành trình sim 3G, 4G

- Những xe thuộc các doanh nghiệp vận tải như taxi, xe khách, ô tô cho thuê, xe đưa đón: Hành khách trên xe đều có nhu cầu truy cập mạng internet trên xe. Bởi vậy, những doanh nghiệp vận tải có thể trang bị mạng cho xe của mình bằng cách lắp camera hỗ trợ sim 3G, 4G vừa thuận tiện, đơn giản lại vừa tiết kiệm chi phí.

- Ngoài ra, camera hành trình xe khách 3G, 4G còn có chức năng giám sát hành trình di chuyển, định vị, lưu trữ video nên những doanh nghiệp kinh doanh vận tải, đặc biệt là các doanh nghiệp cho thuê xe ô tô có thể sử dụng loại camera này để theo dõi nhân viên và khách hàng thuê xe. Nhằm giám sát thời gian di chuyển, dừng/ đỗ xe…

- Xe ô tô của cá nhân, gia đình: Nếu như bạn muốn trải nghiệm mạng Internet cả ở trên xe ô tô riêng thì camera hành trình tích hợp 3G, 4G là một thiết bị bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Địa chỉ lắp camera xe khách xem trực tiếp qua sim 3G, 4G giá tốt uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp những dòng sản phẩm camera xe khách xem trực tiếp qua sim 3G, 4G với chất lượng hình ảnh tốt. Khách hàng hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực camera hành trình, để tránh mua phải những sản phẩm không đạt chuẩn theo quy định và kém chất lượng.

TTAS là doanh nghiệp đã và đang hoạt động trong lĩnh vực điện tử viễn thông. Chúng tôi chuyên sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh những thiết bị như: thiết bị giám sát hành trình GPS, thiết bị trình chiếu giám sát quảng cáo từ xa, camera giám sát hành trình qua mạng 3G, 4G và những thiết bị điều khiển thông minh IoT (Internet of Thing). Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm của chúng tôi, mua hàng hay có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ TTAS để được hỗ tư vấn nhanh nhất.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang