Kinh nghiệm chọn camera giám sát hành trình hợp chuẩn của bộ gtvt 2023 nên biết

Kinh nghiệm chọn camera giám sát hành trình hợp chuẩn của bộ gtvt 2023 nên biết

Camera giám sát hành trình là một thiết bị thiết yếu để mọi người sử dụng trên phương tiện giao thông. Cùng với thời đại 4.0 đang đi lên hiện nay. Thì có rất nhiều sản phẩm được đưa ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng mọi người.

Camera giám sát hành trình là để người sử dụng có thể đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Truy xuất và lưu dữ liệu nhanh chóng và chính xác giúp bạn xử lý tình huống kịp thời.

Vì vậy, bạn cần lựa chọn một chiếc camera tốt, chất lượng và phải đạt chuẩn của bộ GTVT. Vì sao cần phải đạt chuẩn, mời bạn cùng tìm hiểu lý do ở bên dưới đây nhé.

Lý do sử dụng camera giám sát hành trình hợp chuẩn của bộ gtvt

Lắp camera giúp người tham gia giao thông và cơ quan quản lý giám sát được hoạt động lái xe. Cũng như kiểm soát được các hành vi vi phạm, gây mất trật tự an toàn giao thông như: Nghe điện thoại khi đang lái xe, không thắt dây an toàn, chạy không đúng làn đường quy định, chở quá số người quy định, không đóng cửa xe khi đang chạy, chạy với tốc độ sai không theo quy định của bộ luật giao thông,...

Xem thêm: Camera giám sát hành trình

Ngoài ra, lắp camera giúp mở rộng tầm quan sát cho người dùng có góc nhìn bao quát. Các tính năng hiện đại của camera sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình di chuyển của phương tiện.

Hôm nay hãy cùng chúng tôi TTAS điểm qua những kinh nghiệm mà bạn cần biết. Để lựa chọn chiếc camera giám sát hành trình hợp chuẩn của bộ GTVT nhé.

Kinh nghiệm chọn thiết bị định vị giám sát hành trình.

Chọn lựa camera giám sát hành trình hợp chuẩn của bộ gtvt 2023

Camera giám sát hành trình trên xe ô tô phổ biến nhất

Camera Hành Trình Nghị Định 10 TAS10 là sản phẩm hợp quy định GTVT và nghị định 10 và sở hữu các tính nghệ hiện đại như:

  • Sản phẩm camera model TAS10 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong xe.

  • Hình ảnh mang chất lượng 720p, lấy được góc quay toàn cảnh xung quanh với 2 mắt camera. Và sẽ không bị ảnh hưởng khi xe bị rung lắc mạnh.

  • Có thiết bị định vị GPS giúp giám sát hành trình một cách dễ dàng.

  • Camera tích hợp sim 4G phát wifi với tốc độ cao.

  • Đặc biệt camera TAS10 còn có chức năng ghi hình đỗ xe. Trong trường hợp có tác động do ngoại lực khi xe tắt máy TAS10 sẽ tự khởi động và tiến hành ghi hình khẩn cấp.

  • TAS10 được tích hợp 2 camera có thể quay trong xe và ngoài xe với độ phân giải cao 720P.

Với rất nhiều tính năng hiện đại 4 trong 1 như camera giám sát từ xa, thiết bị giám sát hành trình, thiết bị phát wifi internet cho hành khách và chức năng ghi hình đỗ xe. Nhưng TAS10 lại có kiểu dáng rất sang trọng và thanh lịch cùng mức giá phải chăng.

Đầu ghi Camera giám sát hành trình trên xe ô tô phổ biến nhất

Đầu ghi Camera Hành Trình Nghị Định 10 tích hợp giám sát hành trình và phát WIFI model TAS68S là sản phẩm hợp chuẩn GTVT và nghị định 10 mới nhất và sở TAS68S hữu các tính nghệ hiện đại như:

  • Ghi hình khi xe mở cửa, tự động ghi video những khi xe mở cửa. Nếu bạn chỉ muốn xem lại những đoạn video khi xe mở cửa một cách nhanh chóng thì đầu ghi TAS68S là dành cho bạn.

  • Ghi hình khi xe dừng, tự động lưu file video khi xe dừng riêng biệt để dễ dàng xem lại đếm hành khách lên xuống hoặc lên xuống hàng hóa. Không mất thời gian xem suốt cả lộ trình.

  • Chức năng phát WIFI cho phép hành khách truy cập mạng internet.

  • Chức năng định vị giám sát hành trình GPS hợp chuẩn BGT QC31/2014 Giấy hợp chuẩn số 09/NK/2023/CĐBVN 

  • Sử dụng SIM 4G của tất cả nhà mạng

  • Vẫn hoạt động kể cả khi tắt máy xe, tự động tắt hệ thống khi điện áp ắc quy quá thấp để bảo vệ ắc quy.

  • Đầu ghi TAS68S có thể kết hợp với các loại camera DSM, ADAS để cảnh báo tài xế buồn ngủ, hút thuốc, nghe phone, mất tập trung, lệch làn đường. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ trên những chuyến xe của doanh nghiệp vận tải. 

  • Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 512Gb cho thời gian lưu video lên đến 30 ngày.

    Đầu ghi camera hành trình TAS68S dành cho những khách hàng mong muốn một hệ thống camera giám sát xe chuyên dụng thực sự đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu trong quản lý xe khách, xe tải chứ không chỉ là đáp ứng Nghị Định 10 đơn giản như các loại đầu ghi khác trên thị trường.

    Với nhiều tính năng thông minh và khả năng hoạt động 24/24 ổn định, đầu ghi TAS68S sẽ rất hữu dụng cho doanh nghiệp cần giảm chi phí quản lý, tăng tốc độ xử lý của bộ phận giám sát camera. 

    Tạm kết

    Việc lựa chọn sản phẩm camera hành trình phù hợp và đạt chuẩn của bộ giao thông vận tải hiện nay đã và đang không còn là vấn đề khó khăn đối với người tham gia giao thông. Nhưng để chọn lựa được sản phẩm vừa đáp ứng được chuẩn BGT vừa đáp ứng được nhu cầu quản lý của doanh nghiệp thì rất khó. 

    Nếu còn lo lắng về địa chỉ lựa chọn sản phẩm camera hành trình. Bạn có thể tham khảo Công ty TNHH Công Nghệ Giám Sát Hành Trình TTAS, những sản phẩm của TTAS cung cấp luôn có chất lượng tốt, hữu ích và mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

     Với đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp camera giám sát xe. TTAS tin rằng chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp quản lý hiệu quả nhất khi chúng tôi nhận được các yêu cầu của bạn. An toàn của bạn là sứ mệnh của chúng tôi.

     

    ← Bài trước Bài sau →
    Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang