Lắp đặt hệ thống camera hành trình xe container, đầu kéo, rơ mooc tại TTAS

Lắp đặt hệ thống camera hành trình xe container, đầu kéo, rơ mooc tại TTAS

Tại sao phải lắp đặt hệ thống camera hành trình cho xe container, đầu kéo, rơ mooc. Cùng TTAS khám phá quản lý vận tải hiệu quả thông qua tính năng mà camera hành trình mang lại nhé.

1. Tìm hiểu về các loại xe container, đầu kéo, rơ mooc

Xe container còn có cái tên khác là xe đầu kéo, đây là loại phương tiện vận tải được sử dụng trong vận chuyển đường bộ. Xe container thường kéo theo rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc để chở hàng hóa có trọng lượng lớn và cồng kềnh. Xe được sử dụng để chở hàng hóa từ một địa điểm đến một địa điểm khác. Với khả năng chở hàng lớn và cồng kềnh. Hiện tại xe container đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

Thi Công Lắp Đặt Camera Hành Trình Cho Xe Container

Để đảm bảo dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa bằng xe container nhanh chóng và đơn giản. An toàn là một yếu tố quan trọng trong quá trình vận chuyển hàng hóa bằng xe container. Cần đảm bảo rằng hàng hóa được cố định chắc chắn trong container để tránh bị hư hỏng hoặc rơi ra ngoài. Ngoài ra, cần sử dụng các biện pháp bảo vệ phù hợp để đảm bảo an toàn giao thông và tránh tai nạn xảy ra.

=> Lắp đặt camera hành trình cho nhà xe Tuấn Nga

2. Quản lý vận tải hiệu quả cho xe container, đầu kéo, rơ mooc bằng camera giám sát hành trình

-  Camera giám sát hành trình có tính năng chống rung lắc mạnh, chịu nhiệt cao, đảm bảo hoạt động ổn định bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt. 

- Camera giám sát hành trình cho phép giám sát quãng đường, vận tốc của xe từ xa hiệu quả chỉ với điện thoại. Chủ xe có thể biết chính xác vị trí chiếc xe của mình. Camera này giúp chủ xe theo dõi hoạt động làm việc của đội ngũ nhân viên. Từ đó giúp chủ xe quản lý vận tải chính xác hành trình, giảm tải chi phí quản lý.

- Camera hành trình lưu dữ liệu các bằng chứng trong mọi tình huống khi tham gia giao thông trên đường. Những hình ảnh, đoạn video được camera lưu lại làm tư liệu sẽ giúp tài xế minh oan cho mình mà tránh bị cảnh sát phạt nhầm.

Thi Công Lắp Đặt Camera Hành Trình Cho Xe Container

- Camera giám sát hành trình xe container chính giúp quan sát tất cả diễn biến xung quanh khi phương tiện tham gia giao thông. Thiết bị này giúp cho người lái chủ động theo dõi toàn cảnh, không góc khuất, không điểm mù và giúp an toàn tuyệt đối.

- Camera giám sát hành trình giúp ghi lại quãng đường xe đi qua và chỉ đường chính xác. Tính năng thông báo thời điểm xuất phát, đích đến nhằm giúp tài xế tiết kiệm nhiên liệu và thời gian. Với tính năng cảnh báo nguy cơ va chạm, cảnh báo xe chạy quá tốc độ…của camera giám sát hành trình. Từ đó, giúp người lái xe yên tâm và tự tin khi điều khiển.

=> Lắp đặt camera hành trình cho nhà xe Kumho
3. TTAS đơn vị cung cấp camera giám sát hành trình cho xe container, đầu kéo, rơ mooc

TTAS với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu sản xuất kinh doanh thiết bị định vị, camera giám sát hành trình và các loại thiết bị điện tử tự động khác. Chúng tôi không chỉ cung cấp các thiết bị camera giám sát hành trình mà còn cung cấp giải pháp quản lý vận hành vận tải xe container, đầu kéo, rơ mooc.

Thiết bị camera giám sát hành trình của TTAS cung cấp đáp ứng  yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, ngoài ra còn đáp ứng tối đa yêu cầu khác của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải xe container, đầu kéo, rơ mooc.

Thi Công Lắp Đặt Camera Hành Trình Cho Xe Container

TTAS với độ ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo, tay nghề chuyên môn cao lắp đặt và bảo hành tận nơi, khắc phục và giải quyết nhanh chóng khi xảy ra sự cố.

 Để tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp quản lý vận tải xe container hiệu quả nhất, chủ xe có thể gọi đến hotline 1900 63 67 92 - đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp nhanh chóng tận tình.
 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Lên đầu trang